Jorginho Là Ai? – Sự Nghiệp Và Đời Tư Cầu Thủ Bóng Đá Ý

Jorginho là một cầu thủ bóng đá người Ý gốc Brazil. Jorginho đã chơi ở nhiều giải bóng đá khác nhau và hiện đang chơi ở Premier League tại Câu lạc bộ bóng đá Chelsea. Anh là một tiền vệ phòng ngự và đại diện cho Ý ở cấp độ quốc tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết để trả lời câu hỏi Jorginho là ai được tham khảo từ xoilac 2 qua bài viết sau đây nhé !

Jorginho là ai?

Jorginho sinh ngày 20 tháng 12 năm 1991 tại Imbituba, Brazil. Điều đó nghĩa là bây giờ anh ấy đã 32 tuổi . Tên đầy đủ của anh ấy là Jorge Luiz Frello Filho. Mẹ cô tên là Maria Tereza Freitas. Không có nhiều thông tin về tên và nghề nghiệp của cha mẹ và anh chị em của anh. Ông có quốc tịch Ý và theo đạo Cơ đốc. Ngoài ra, anh ta thuộc dân tộc hỗn hợp. Theo chiêm tinh học, cung hoàng đạo của anh ấy là.

Nói về trình độ học vấn chính thức của mình, anh đã hoàn thành chương trình học từ một trường học địa phương ở quê nhà. Và anh ấy cũng đã hoàn thành chương trình học cao hơn tại trường đại học.

Giá trị ròng của Jorginho 2023

Anh có cuộc sống thoải mái bên gia đình. Nhờ danh tiếng và tài sản mà anh có được qua công việc của mình cho đến ngày hôm nay. Hơn nữa, tổng giá trị tài sản ròng của anh ấy là khoảng 16 triệu đô la Mỹ vào năm 2022.

Sự nghiệp bóng đá của Jorginho

Về mặt chuyên môn, anh ấy là một cầu thủ bóng đá rất tài năng và nổi tiếng. Anh ấy đã chơi bóng đá trong nhiều năm và hiện đang gắn bó với Câu lạc bộ bóng đá Chelsea của đội bóng Premier League. Và trong bóng đá quốc tế, anh ấy đại diện cho Ý. Anh bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp vào năm 2007 với đội trẻ Verona. Jorginho đã gắn bó với câu lạc bộ trong ba năm cho đến năm 2010.

Jorginho – Tiểu sử, Tuổi, Giá trị tài sản ròng, Chiều cao, Ly hôn, Quốc tịch, Sự kiện

Cùng năm đó, anh cũng chơi cho đội bóng Serie C2 AC Sambonifacese theo dạng cho mượn. Sau đó, anh gia nhập Napoli theo hợp đồng đồng sở hữu với Verona trong khoảng 4 năm. Trong thời gian ở đó, anh đã giành được nhiều trận đấu và danh hiệu như Coppa Italia và Supercoppa Italiana. Sau sự nghiệp đáng kinh ngạc của mình, anh gia nhập Chelsea vào ngày 14 tháng 7 năm 2018.

Anh chơi cho Chelsea ở vị trí tiền vệ và là người thực hiện quả phạt đền trong đội. Anh khoác áo số 5. Cùng Chelsea, anh giành được nhiều danh hiệu như: Champions League, Club World Cup… Anh cũng trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2020-21 của UEFA nam. Ngoài ra, anh tiếp tục sự nghiệp quốc tế của mình với Ý.

Đời tư của Jorginho

Chuyển sang tình yêu và cuộc sống riêng tư của Jorginho, anh đã ly hôn. Anh kết hôn với Natalia Leteri vào năm 2017. Họ có cuộc sống thoải mái với ba đứa con cho đến năm 2019. Họ là Alicia, Vitor và Jax. Ngoài ra anh không có quan hệ gì với ai khác. Đồng thời, nó trung thực khi lựa chọn thể loại. Và anh cũng chưa có sự kiện gây tranh cãi nào cho đến ngày hôm nay.

Jorginho – Tiểu sử, Tuổi, Giá trị tài sản ròng, Chiều cao, Ly hôn, Quốc tịch, Sự kiện

Anh cũng có mặt trên mạng xã hội. Anh có tài khoản Facebook với tên Jorginho Frello- Official với khoảng 648.000 người theo dõi. Anh cũng có tài khoản Instagram với tên @jorginofrello với 3,2 triệu người theo dõi. Ngoài ra, anh ấy còn có tài khoản Twitter @jorgefrello.

Trên đây là tất cả thông tin chi tiết giúp bạn trả lời cho câu hỏi Jorginho là ai được chúng tôi tổng hợp từ những người thích xem trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh. Hi vọng bài viết này sẽ có ích với bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Bài viết liên quan