Top +10 Những Pha Thay Người Kinh Điển Trong Lịch Sử

Luật thay người được coi là bước ngoặt lớn của bóng đá. Điều này mở ra khả năng thay đổi chiến thuật thi đấu của mỗi huấn luyện viên. Có những sự thay người được coi là lật ngược tình thế. Sau đây các chuyên gia trang ra khơi tv link chia sẻ top 10 pha thay người kinh điển mà bài viết tổng hợp được. Hãy chọn trường hợp mà bạn thấy ngạc nhiên nhất nhé!

Ole Solskjaer: Cầu thủ dự bị

Ole Solskjaer được xếp vào top những cầu thủ dự bị hay nhất. Khá đơn giản trong suốt sự nghiệp thi đấu của tôi. Phần lớn thời gian trên sân của anh là từ băng ghế dự bị. Anh ấy thích ngồi bên lề xem trận đấu. Từng nước đi hay phong cách của từng cầu thủ anh đều nhớ rõ. Sau đó, khi vào sân, anh tung đòn quyết định.

Top 10 sự thay người kinh điển đã thay đổi trận đấu

Chỉ riêng tại United, Ole Solskjaer đã ghi 29 bàn từ băng ghế chỉ đạo này. Trong đó, kinh điển nhất là bàn thắng ở phút cuối trận vào lưới Bayern Munich. Bàn thắng không thể quý giá hơn này đã giúp United giành chiến thắng 2 – 1. Và năm đó United đã vô địch Champions League mùa giải trước sự tiếc nuối của Bayern.

Gareth Bale: Từ băng ghế dự bị đến kiệt tác kinh điển

Có những cầu thủ, họ ghi những bàn thắng mà chính họ cũng không ngờ tới. Và Gareth Bale là minh chứng cho điều đó. Thời Gareth Bale mới là tân binh. Lần đầu tiên anh chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Bản thân anh cũng không nghĩ rằng kiệt tác lại đến lần đầu tiên này.

Top 10 sự thay người kinh điển đã thay đổi trận đấu

Lịch sử thay người gọi tên Gareth Bale là điều bất ngờ nhất. Mùa giải 2017-2018, C. League chứng kiến trận đấu kịch tính này. Anh ấy vào sân khi trận đấu kéo dài đến phút 61. Và một siêu phẩm đã được ghi ngay sau đó ấn định chiến thắng cho nhà tân vô địch. Tân vương Champions League là Real Madrid.

Juliano Belletti: sự thay thế định mệnh

Một lần nữa trở lại với tên của một sự thay thế. Trận chung kết UCL 2005 đã chứng kiến sự thay đổi lớn này. Juliano Belletti vào sân và ngay lập tức nhập cuộc, anh đã có cho mình bàn thắng quý giá. Cuối cùng cúp tai voi đã về Barcelona.

Top 10 sự thay người kinh điển đã thay đổi trận đấu

Điều đặc biệt là Juliano Belletti vào sân khi trận đấu chỉ còn 20 phút nữa là kết thúc. Bên cạnh đó, nó giống như một khởi đầu mới cho Barca. Họ liên tục nhận được sự trở lại của người thay thế. Và nhiều trận thắng quyết định trong thời kỳ này.

Neymar: Tiền đạo tài năng

Câu chuyện lội ngược dòng một lần nữa là của Barcelona. Họ dẫn trước 4 bàn không gỡ trước PSG ở trận lượt đi. Ở trận lượt về, họ cần 3 bàn thắng trong 15 phút cuối để lật ngược tình thế. Điều không tưởng này đã xảy ra.

Top 10 sự thay người kinh điển đã thay đổi trận đấu

Neymar ghi 3 bàn trong trận đấu đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới. Và người hùng này không ai khác chính là Neymar. Ghi liên tiếp 3 bàn giúp Barca có được chiến thắng tối thiểu cần thiết. Neymar chứng minh điều đó. Khi mọi người nghĩ rằng bạn không thể. Chứng minh ngược lại.

Georginio Wijnaldum: Biến Barca thành nạn nhân

Barca cũng có ngày nhận trái đắng từ cầu thủ vào thay người. Những gì họ đã làm rất tốt trước đây. Georginio Wijnaldum là người chứng kiến Barca phải ngồi ghế dự bị. Anh ấy vào sân khi trận đấu dần về những phút cuối cùng. Ghi 2 bàn liên tiếp cho Liverpool. Georginio Wijnaldum đã chính thức đưa Barca trở thành cựu vương của mùa giải này.

Top 10 sự thay người kinh điển đã thay đổi trận đấu

Eder: Cú đánh mang về chức vô địch châu Âu

Những tưởng Bồ Đào Nha sẽ không còn cơ hội ngay khi Ronaldo dính chấn thương và phải rời sân. Eder vào sân thay người. Mặc dù nhiều người không tin rằng anh ấy có thể gây bất ngờ. Nhưng điều khó tin đã xảy ra. Eder bất ngờ tung cú sút xa như búa bổ ở phút 109 của trận đấu. Nó cảm thấy như một cú đá giận dữ. Nhưng nó đã trở thành một cái bàn. Trò chơi bất ngờ lật. Và tuyển Pháp không có thời gian để thua. Cúp vô địch châu Âu trên sân nhà với Bồ Đào Nha. Nó có ý nghĩa hơn khi là chiếc cúp vô địch đầu tiên mà quốc gia này giành được.

Top 10 sự thay người kinh điển đã thay đổi trận đấu

Mario Gotze: Bàn thắng mang về chức vô địch thế giới

Điều kỳ diệu rất khó tìm. Nhưng trong thế giới bóng đá. Nó dường như đến thường xuyên. Có lẽ vì thế mà bóng đá ngày càng trở nên hấp dẫn hơn bất kỳ môn thể thao nào khác.

Top 10 sự thay người kinh điển đã thay đổi trận đấu

World Cup 2014 đã chứng kiến một kỳ tích như vậy. Mario Gotze ghi bàn thắng quyết định duy nhất của Chung kết Thế giới ở phút thứ 113.Chức vô địch năm đó gọi tên Đức. Mãi sau này, chính Mario Gotze cũng không ngờ cú sút này lại thành bàn. Anh còn không tin đó là sự thật.

Tim Krul: lần đầu tiên trong lịch sử thay thủ môn

Có vẻ như World Cup 2014 đầy bất ngờ và kỳ diệu. Cũng trong mùa này. Louis van Gaal khiến thế giới bóng đá bất ngờ khi bất ngờ thay thế vị trí thủ môn. Người bảo vệ ngôi đền Tim Krul đã được chọn để vào sân.

Top 10 sự thay người kinh điển đã thay đổi trận đấu

Sự thay người mà hầu hết mọi người trên sân cho là ngớ ngẩn. Nhưng đó là số phận của người Hà Lan. Ngay sau đó, Louis van Gaal được tung hô như một vị thánh khi đưa Hà Lan vào bán kết. Bởi vì anh hùng được chọn của anh ấy, Tim Krul, đã làm những gì anh ấy yêu cầu. Anh ấy dường như có sức mạnh phi thường. Cứu 2 quả penalty như thần. Toàn bộ khán đài bùng nổ với khả năng tư duy đỉnh cao của vị chiến lược gia này.

Lewandowski: 9 phút và 5 bàn

HLV Pep Guardiola bất ngờ đưa ra quyết định táo bạo. Ông để Lewandowski chơi như đội bị dẫn. Đám đông la ó khi cầu thủ này vẫn đang dính chấn thương và chưa trở lại phong độ đỉnh cao. Họ không nghĩ anh ấy sẽ làm được điều gì đặc biệt.

Top 10 sự thay người kinh điển đã thay đổi trận đấu

Nhưng rất nhanh, bọn họ đã hét lên sung sướng. Chỉ trong vòng 9 phút sau khi vào sân, Lewandowski đã làm được điều mà ngay cả một cầu thủ sung sức cũng không thể làm được. Anh ấy đã ghi được 5 bàn thắng. Còn gì tuyệt hơn, nó giống như một kết quả đáng kinh ngạc.

Collymore: Người hùng của đội cuối bảng

Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất của Aston Villa tại Premier League mùa giải 1998-99. Họ bị nhà đương kim vô địch Arsenal dẫn trước 2 bàn. Dường như không ai tin rằng đội cuối bảng sẽ giành chiến thắng. HLV John Gregory bất ngờ đưa ra quyết định táo bạo. Collymore vào sân thay người. Sơ đồ ngay lập tức được thay thế bằng vị trí của Collymore. Không ai tin một cầu thủ như Collymore có thể tạo nên sự khác biệt. Nhưng hiệu quả ngay sau đó. Aston Villa lội ngược dòng như mơ với tỷ số 3-2. Người hâm mộ thậm chí còn không tin rằng họ đã thắng. Và người hâm mộ tiếp tục gọi Collymore là anh hùng.

Top 10 sự thay người kinh điển đã thay đổi trận đấu

Mỗi giai đoạn thay thế có một chiến lược huấn luyện viên duy nhất. Và có những sự thay thế được coi là đỉnh cao. Bởi vì nó mang đến một tình huống hoàn toàn khác. Bài viết vừa chia sẻ tới bạn top 10 pha thay người kinh điển. Bạn ấn tượng với trường hợp nào nhất? Hãy theo dõi chúng tôi để biết nhiều thông tin về thể thao mới nhất và lịch xem bong truc tiep xoi lac cuối tuần này

Bài viết liên quan